Luxury moment @ Kirikayan


ที่อยู่: แม่น้ำ ซ.1 ตำบลแม่น้ำ อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี
โทร: 0-7733-2299 แฟกซ์: 0-7733-2288
www.kirikayan.com

เมื่อพูดถึง "เพชรเม็ดงามแห่งอ่าวไทย" อย่างเช่นเกาะสมุย นอกจากจะนึกถึงความงดงามตามธรรมชาติแล้ว ยังมีอีกหนึ่งความงาม ที่เป็นที่รู้จักกันในนาม "Kirikayan"

ความงามที่ว่า คือ ความหรูหราที่อยู่บนพื้นฐานความเรียบง่ายของวัสดุ สีสันและกลมกลืนไปกับธรรมชาติแวดล้อมอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นการใช้สีเอิร์ธโทนตัดกับสีโอ๊คเข้มให้ดูอบอุ่น โชว์ความสวยคลาสสิกของเฟอร์นิเจอร์ไม้ ที่จัดวางในสไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพลารี ผสมกลิ่นอายแบบบาหลี ที่แทรกตัวอยู่ท่ามกลางสไตล์ทรอปิคอลได้อย่างเหมาะเจาะ

นำเอาความเป็นธรรมชาติจากผิวสัมผัสของก้อนหินมาประยุกต์ในหลายมุม ใกล้ชิดความร่มรื่นและชุ่มชื้นจากไอดินกลิ่นพฤกษชาติหลากสายพันธุ์ ที่จัดวางรายรอบทั้งภายในและภายนอกห้องไว้อย่างไม่เกะกะสายตา รวมไปถึงการหยิบเอาความลาดชันของพื้นที่ที่ตั้งอยู่บนเนินเขา มาเล่นระดับพื้นที่ให้เก๋อีกด้วย

ถึงแม้จะแบ่งประเภทการให้บริการเป็น Suite Room, Penthouse และ Pool Villa ก็ตาม แต่ทุกห้องเน้นความโอ่โถงภายใน ความเป็นส่วนตัวและแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างชัดเจนเป็นระเบียบ ทั้ง Living Room, Dining Room, Bed Room ระเบียงส่วนตัวที่สามารถชมวิวชายทะเลได้จากอ่างจากุซซีภายในห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมไว้คอยบริการอย่างครบครัน เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวแบบครอบครัวเป็นอย่างยิ่ง

ถึงแม้จะไม่ได้ติดทะเลโดยตรง แต่แขกที่มาพักในส่วนของ Pool Villa ก็สามารถคลายร้อนในสระว่ายน้ำส่วนตัวในแต่ละหลังได้โดยสะดวก สำหรับท่านที่ต้องการสัมผัสกับน้ำทะเลและหาดทราย ก็สามารถไปนอนอาบแดดได้ที่ Beach Club ริมหาดแม่น้ำ โดยมีรถบริการรับ-ส่งฟรี

เมื่อรัฐบาลส่งเสริมให้คนไทยหันมาเที่ยวเมืองไทย ประชาชนคนไทยอย่างเราก็น่าจะช่วยสนองนโยบาย ในแบบชวนกันเที่ยวให้ทั่วไทย เพราะถ้าไม่ไป...ก็ไม่รู้


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น