Classical Style by The Eugenia

ที่อยู่: 267 ซอยสุขมวิท 31 คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ 10110
โทร: 0-2259-9017-9
www.theeugenia.com

ใครเลยจะคิด ว่าข้าวของโบราณที่หลายคนมองว่ามีความขลังและน่าเกรงขาม จะกลายมาเป็นส่วนผสมที่ลงตัวจนกลายเป็น The Eugenia

ที่นี่มีทั้งความอบอุ่น สวยงามและหรูหราแบบพอเหมาะพอเจาะ ส่วนหนึ่งเกิดจากของสะสมของดีไซน์เนอร์ชาวไต้หวันที่ชื่อ Yu-Ching Yeh หรือ Eugene - เจ้าของโรงแรม และอีกส่วนหนึ่งเกิดจากเฟอร์นิเจอร์ หรือแม้แต่รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ อย่างเช่น สวิตช์ไฟแบบโบราณที่สั่งทำเป็นพิเศษจากต่างประเทศ เพื่อสร้างบรรยากาศย้อนยุคให้ชัดเจนยิ่งขึ้น

บรรยากาศด้านหน้าของตัวอาคาร ประกอบด้วยรถลีมูซีนสุดคลาสสิค ไม่ซ้ำแบบใคร ซึ่งสามารถสร้างความประทับใจแก่ผู้มาเยือนได้ตั้งแต่ก้าวแรกที่ไปถึง

ถัดมาเป็นห้องอ่านหนังสือ ที่อุดมไปด้วยหนัังสือดีมีคุณค่าหลายหมวดหมู่ เมื่อรวมถึงโซฟาหนังแสนสบาย บรรยากาศในห้องที่คุมโทนสีสบายตาแบบเอิร์ธโทน ผสมงานไ้ม้ที่โชว์ความงามจากเนื้อไม้ ห้องนี้ก็เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์สำหรับนักอ่านอย่างแท้จริงทีเดียว

ห้องพักทั้งหมด 12 ห้อง ตกแต่งแตกต่างกันไปตามขนาดพื้นที่ แต่ที่เหมือนกัน คือ ความสบายเหมือนอยู่บ้านและสัมผัสได้ถึงความงามแบบโบราณแทบทุกจุด โดยมีเครื่องอำนวยความสะดวกทันสมัยครบครัน แฝงตัวอยู่อย่างไม่ขัดตา

ห้องอาหาร D.D. Bradley นอกเหนือไปจากรสชาติอาหารที่ไม่เป็นรองใครแล้ว การตกแต่งอย่างหรูหราภายใต้การผสมผสานความงามจากศิลปะไทยและพม่าอย่างกลมกลืน ยังเป็นเสน่ห์เฉพาะตัวอีกแบบ

Zheng He เป็นเลาจน์ที่ให้ความรู้สึกสบาย สามารถเลือก "มุมโปรด" ของคุณเองได้ ไม่ว่าจะเป็นมุมที่สามารถมองออกไปชมวิถีชีวิตของผู้คนด้านนอก มุมเอกเขนก มุมริมสระว่ายน้ำ ซึ่งแต่ละมุมจะมีเสน่ห์ไม่ซ้ำกัน

ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นชาวยุโรป ที่ประทับใจในการบริการที่เป็นเลิศ และการเช็คเอาต์ที่ไม่ต้องเสียเวลารอเช็คมินิบาร์หรือค่าใช้บริการอื่นๆ เนื่องจากทั้งหมดรวมอยู่ในค่าห้องเรียบร้อยแล้ว

ความเป็นโรงแรมบูติค คงไม่ได้หมายถึงการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ดูดีมีสไตล์เพียงอย่างเดียวเสียแล้ว แต่คำว่า "บูติค" คงจะต้องวัดกันที่เสน่ห์ของสิ่งที่มีอยู่ต่างหาก ว่ามีคุณค่าควรแก่การจดจำของผู้มาเยือนมากน้อยแค่ไหน



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น