Inspired Masterpiece of Living

ขอขอบคุณ เจ้าของบ้าน: คุณณรงค์ กริชชาญชัย
ที่ดิน: 230 ตารางวา
พื้นที่บ้าน: 813 ตารางเมตร Living Room เพดานสูง 4 เมตร 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ จอดรถ 3 คัน
โครงการหมู่บ้าน: นิชาตา พุทธมณฑล สาย 2
โทร: 0-2448-1766

ลองจินตนาการว่า หากได้อยู่ในบ้านที่สามารถสูดอากาศบริสุทธิ์ได้เต็มปอด แล้วทิ้งภาพความแออัดของตัวเมืองที่แสนจะน่าเบื่อออกไป...คาดว่าคงเป็นความฝันอันแสนอภิรมย์ ที่ใครๆ ต่างก็ปรารถนา










เช่นเดียวกับ คุณณรงค์ กริชชาญชัย เจ้าของบ้านหลังนี้ ซึ่งมีดีกรีมหาบัณฑิตด้านกฎหมายจาก Cornell University มหาวิทยาลัยชื่อดังของประเทศอเมริกา ที่เป็นคนเลือกทำเลย่านพุทธมณฑล สาย 2 นี้เป็นที่พักกายพักใจ

คุณณรงค์ เล่าความเป็นมาให้ฟังว่่า "ชอบทำเลแถวนี้มานานแล้ว เพราะเป็นทำเลพื้นที่เขียวลาย ซึ่งห้ามสร้างโรงงานตึกสูงเกิน 4 ชั้น และยังบังคับให้บ้านในโครงการจัดสรรมีขนาด 100 ตารางวาขึ้นไป ผมจึงมั่นใจได้ว่าทำเลแห่งนี้ในอนาคตก็จะไม่แออัด และมีมลพิษน้อยที่สุดแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพฯ"










เจ้าของบ้านผู้ชื่นชอบการตกแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์น เริ่มพาพวกเราเข้าสู่ตัวบ้าน ที่ใครเห็นคงพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า น่าอยู่จัง "สถาปนิกของบ้านหลังนี้ ตอบโจทย์ของการออกแบบจากไอเดียของผมได้เป็นอย่างดี โดยตอบสนองแนวคิดที่ให้ความสำคัญ และใส่ใจในรายละเอียดของบ้าน ที่ต้องให้ทั้งความหรูหรา ทันสมัย มีความเป็นส่วนตัว และต้องไม่ลืมเรื่องความปลอดโปร่ง สงบ ร่มรื่นด้วย

ยิ่งไปกว่านั้น เรายังพิถีพิถันในการวางตำแหน่งของบ้านให้ถูกต้อง ตามหลักชัยภูมิศาสตร์อภิมหาเศรษฐีแบบจตุรมาศ อันถือเป็นหลักการสร้างบ้านที่มีความเป็นสิริมงคล เสริมบารมีและความร่ำรวยของผู้อยู่อาศัย"










ด้วยความงดงามของดีไซน์ และมาตรฐานของวัสดุก่อสร้างที่เลือกสรรสุดพิถีพิถัน บ้านหลังนี้จึงเป็นรางวัลชีวิตที่สะท้อนตัวตนและวิสัยทัศน์ของเจ้าของบ้านได้อย่างดีที่สุด


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น